Xu hướng marketing online 2015

Năm 2014 đi qua cùng xu hướng Dịch vụ Marketing Online phát triển mạnh mẽ là Socical Marketing cùng các hình thức Seo và nội dung hữu ích.
Xu hướng Marketing Online 2015

Sau đây là các xu hướng Marketing Online thống trị 2015

1. Xu hướng tra cứu bằng điện thoại cầm tay
Mobile Marketing đang là xu hướng tiềm năng sẽ phát triển mạnh mẽ nhất. Khi mà dự kiếm trên toàn cầu sẽ có 2 tỷ người sử dung smartphone vào năm 2015.
2. Sáng tạo nội dung là xu hướng không thể bỏ qua.
Google đang cập nhập các thuật toán nhắm ngăn chặn các website chuyên copy bài để vô hiệu hóa kết quả tìm kiếm. Liệu rằng Content Marketing sẽ là vua tiếp. Nhưng phải khẳng định rằng Content Marketing là một yếu tố hết sức quan trọng đối với bất kỳ website nào hay chỉnh bản thân của các chuyên gia về seo. Việc tạo ra những bài viết mới mẻ, chất lượng và hấp dẫn trên cơ sở phù hợp với nhu cầu của người dùng cũng rất quan trọng đối với việc xây dựng cộng đồng trên các kênh mạng xã hội.
3. Xu hướng thương hiệu cá nhân.
Sự phân loại trong thương hiệu sẽ được diễn ra Các doanh nghiệp nổi tiếng và những doanh nghiệp chưa nổi tiếng đều sẽ sử dụng blog để chia sẻ những thông tin hữu ích đến người dùng một cách rộng rãi.
4. Mạng xã hội là yếu tố then trốt.
Socical Media: Các mạng xã hội như Facebook, google, twitter, pinterest... ngày nay cung ứng một công cụ Marketing Online và Seo vô cùng hữu ích cho các cá nhân và doanh nghiệp. Hàng ngày có 200 triệu người sử dụng Linkedln, 50 triệu người sử dụng Instagram cùng 40 bức ảnh được đăng tải mỗi ngày. Google+ là con đẻ của Google đang trở thành mạng xã hội lớn thứ 2 thế giới sau Facebook. Không có gì nghi ngờ khi Facebook giữ vị trí người thống trị mạng xã hội với 665 triệu người dùng hoạt động trên Facebook mỗi ngày. Trong thực tế, 23% người sử dụng Facebook sẽ kiểm tra tài khoản của họ ít nhất 5 lần/ngày.
Kết luận: Xu hướng Dịch Vụ Marketing Online năm 2015 sẽ thực tế hơn, chuyên sâu hơn và đặc biệt sẽ tốn kém hơn
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment