Digital marketing
hoặc Marketing kỹ thuật số dường như là loại hình marketing online có nhiều
mục tiêu nhưng đã trở thành sự lựa chọn bắt buộc cho các thương hiệu
mong muốn phát triển kinh doanh. Đây là ngành công nghiệp luôn thay đổi
và đa phần là phỏng đoán, nhưng vẫn có những xu hướng sẽ định hình
online marketing trong suốt năm 2015. Dù bạn là dân chuyên nghiệp hay
mới bước vào thế giới kỹ thuật số, bạn cũng nên đưa 10 xu hướng dưới đây
vào mục tiêu marketing online trong năm của mình.
1. Người dùng đóng góp vào phát triển nội dung
Tiếp thị nội dung từng giữ vai trò thống trị trong năm 2014 và đã đến lúc các doanh nghiệp nên mở rộng các nguồn nội dung phong phú đến từ bên ngoài doanh nghiệp. Doanh nghiệp vẫn có trách nhiệm cung cấp những nội dung chất lượng cao trong các kênh dịch vụ marketing online nhưng khách hàng và khách tham quan vẫn sẵn sàng đóng góp xây dựng nội dung cho doanh nghiệp. Từ việc đơn giản như sử dụng hashtag công ty hoặc tập hợp một nhóm đại sứ thương hiệu nhằm xây dựng nội dung cho blog công ty, chiêu tiếp thị này sẽ luôn phát triển khi nó ủng hộ đối thoại và tăng cơ hội tương tác với người dùng.
1. Người dùng đóng góp vào phát triển nội dung
Tiếp thị nội dung từng giữ vai trò thống trị trong năm 2014 và đã đến lúc các doanh nghiệp nên mở rộng các nguồn nội dung phong phú đến từ bên ngoài doanh nghiệp. Doanh nghiệp vẫn có trách nhiệm cung cấp những nội dung chất lượng cao trong các kênh dịch vụ marketing online nhưng khách hàng và khách tham quan vẫn sẵn sàng đóng góp xây dựng nội dung cho doanh nghiệp. Từ việc đơn giản như sử dụng hashtag công ty hoặc tập hợp một nhóm đại sứ thương hiệu nhằm xây dựng nội dung cho blog công ty, chiêu tiếp thị này sẽ luôn phát triển khi nó ủng hộ đối thoại và tăng cơ hội tương tác với người dùng.