Tiếp thị kỹ thuật số hay truyền thống


Pink Cake Box
Thương hiệu bánh Pink Cake Box ở Denville, New Jersey, chọn cách tiếp thị kỹ thuật số ngay từ những ngày đầu khai trương. Từ năm 2005 họ đã tập trung xây dựng trang web và blog thương hiệu. “Kênh tiếp thị kỹ thuật số cho phép chúng tôi chủ động trong việc giới thiệu các mẫu bánh như cách mọi người vẫn làm” – Giám đốc tiếp thị Jesse Heap nói – “Chúng tôi có một trang web để cập nhật thường xuyên, một trang blog để tương tác với khách hàng, và chia sẻ những hướng dẫn cần thiết”. Kết quả thu được là Pink Cake Box bắt đầu có lợi nhuận ngay sau một năm hoạt động.

Dịch vụ marketing online

Từ những định hướng trên mà dịch vụ marketing online đã ra đời nhầm thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế, bằng những chiến lược quảng cáo cụ thể mà các công ty đưa ra những dịch vụ mà khách hàng yêu thích nhầm gây sự chú ý của khách hàng

Ava Anderson Non-Toxic
Kim Anderson, đồng sáng lập của Warren, Rhode Island, chuyên về dòng mỹ phẩm chăm sóc gia Ava Anderson Non-Toxic, biết rằng, muốn đảm bảo doanh số bán hàng của mình, trước hết bà cần chỉ ra cho khách hàng thấy những thành phần độc hại trong các sản phẩm đối thủ. “Bởi vì chúng tôi có quá nhiều thông tin cần chia sẻ trong một thời gian ngắn, nên chúng tôi quyết định chọn cách bàn hàng trực tiếp, cách này chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm và cũng biết là nó sẽ hiệu quả”, bà Kim tin tưởng.
Quả thật Ava Anderson Non-Toxic đã thành công, trong vòng 3 năm kể từ ngày ra mắt, thương hiệu đã phát triển đội ngũ tư vấn bán hàng lên đến 3.000 người, và đưa dòng sản phẩm chăm sóc da vào nhóm doanh thu nhiều triệu đô la.
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment