Dịch vụ marketing online ngày càng mang lại lịch ích khả quan cho công ty song song với thế giới công nghệ đã mở ra kỷ nguyên mới cho công nghệ.
Đây là một trong những mảng kinh doanh đáng chú ý nhất hiện nay: thiết bị kết nối mạng đeo trên tay, chân và mắt. Cơ hội ngày càng nhiều cho các nhà marketer sẵn sàng bứt phá trong mảng này khi nền công nghiệp này sẽ phát triển mạnh trong năm 2015.
Những xu hướng Marketing Online tiếp theo

Chiến dịch quảng cáo trên điện thoại ngay tại cửa hàng Một nghiên cứu năm 2013 từ Google Shopper Marketing Agency Council và M/A/R/C Research tiết lộ 84% người dùng điện thoại thông minh sử dụng điện thoại khi đang mua sắm trong cửa hàng. Các nhà bán lẻ như Spar và Ralph Lauren ở Harrods dẫn đầu trong việc tung ra chiến dịch xây dựng thương hiệu nhắm vào những người dùng điện thoại ngay tại cửa hàng và với sự phát triển của những công nghệ hàng đầu, cơ hội tạo ra những trải nghiệm tại shop ngày càng nhiều. Năm 2015 hứa hẹn sẽ có sự bùng nổ ý tưởng tận dụng các cơ hội bán hàng thông qua điện thoại thay vì làm phân tâm khách hàng.
Tăng lượng video trên mạng
Nhiều nghiên cứu mới tiếp tục cho thấy video trên mạng là phương tiện hữu ích giúp tăng khả năng nhận diện thương hiệu, tương tác với người dùng và thậm chí tăng doanh số. Năm 2015 sẽ là năm các công ty (cả lớn và nhỏ) quyết định chi mạnh tay hơn cho việc tích hợp video vào chiến lược  dịch vụ marketing online của mình. Trong khi các thương hiệu nhỏ bước đầu đi vào mảng này thì các thương hiệu lớn đã quen thuộc và nay đã đến lúc thúc đẩy video vào các chương trình marketing tự động, chiến dịch có tính phí và quảng cáo trên di động.